Referral Banners

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2012

Những tình huống và thái độ ứng xử của Song Tử


  

Nếu thực sự chú ý, bạn sẽ thấy Song tử cũng có những nguyên tắc nhất định trong cuộc sống. Họ sống lý trí và luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Song tử vốn là người không thick gây hấn, luôn tránh những xung đột không đáng có trong cuộc sống. Mặc dù ấm ức trong lòng, nhưng song tử sẵn sàng tặc lưỡi cho qua, nếu bạn vô tình động chạm tới họ. Thậm chí, ngay cả khi bạn có trót khiến song tử tổn thương (ở một mức độ nhất định) thì họ vẫn có thể kìm lòng mà nói câu tha thứ. Khi thấy cảm xúc của bản thân có nguy cơ bùng nổ, họ sẽ hướng sự chú ý của mình tới một điểm nhìn khác và nhẹ nhàng nở 1 nụ cười. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, Song tử sẽ rất khó để che giấu cảm xúc của mình.
- Bị kẻ khác vu oan=> nhất định sẽ nổi điên, tìm kẻ thù để tính sổ và dùng miệng lưỡi sắc bén của mình để thuyết phục những người xung quanh đứng về phía mình.
- Bị người khác áp đặt=> nhất định sẽ tìm cách chống đối, thà hi sinh tất cả chứ không khuất phục.
- Bị người khác chỉ trích một cách vô căn cứ => nhất định phải tranh cãi cho tới cùng, cho đến khi đối phương phải cứng họng mới thôi.
- Bị người khác phủ nhận những cố gắng của mình => nhất định sẽ...tự kỷ...thề từ nay không bao giờ thèm cố gắng để nhận được sự công nhận của người khác nữa.

Song tử ơi! Đừng bao giờ để những tình huống này khiến mình gục ngã nhé...

[2T] tác giả: Bác Học Điên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét