Referral Banners

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012

BẠN LÀ SONG TỬ BAO NHIÊU %


1. Thích là làm, không cần hỏi nguyên nhân, kết quả :D
2. Cái zì cũng phải thử 1 lần, không thử sao biết :D
3. Tâm trạng biến đổi không ngừng, tức là sáng nắng, chiều mưa, giữa trưa ẩm ướt, thường rơi vào 2 trạng thái: hoặc là tự kỷ, hoặc là kích động, ke ke :D
4. Rất thick nói chuyện, luôn có nhu cầu về giao tiếp, thick thể hiện cá tính bản thân.
5. Rất hay bị phân tâm khi làm việc, lúc nào cũng nhớn nhác không yên.
6. Thick khám phá, nghiên cứu, yêu nghệ thuật, yêu âm nhạc, thick kinh doanh, nói chung không bao giờ tự bằng lòng với bản thân :D
7. Trong đầu luôn đầy ắp những ý tưởng kỳ quái, tới mức nửa đêm có thể bật dậy cười khoái trá...một mình, hic :(
8. Bị mắc bệnh yêu bản thân quá mức, hơ...mình hâm mộ mình quá cơ :D
9. Đôi lúc không thể hiểu được bản thân. Hic nếu bạn có triệu chứng trên thì đừng ngại, yên tâm đi, bạn không bị tâm thần phân liệt đâu. Chẳng qua, 2 đứa trẻ trong bạn đang cãi nhau ý mà :D
10. Thick nói ngược và luôn cãi bướng, sai cũng cãi cho thành đúng thì thôi :D
....Tớ còn thiếu zì ko nhỉ???
Song tử là 2đứa trẻ hiếu động với những tính cách rất thú vị và khác biệt, trên đây, tớ xin mạn phép đưa ra một số những đặc điểm nổi bật, dễ nhận biết nhất của 1 Song tử.

Với mỗi câu trả lời là có, bạn hãy tự cộng cho mình 10%nhé.
Bạn đã phải là 1 Song tử 100% chưa????

Tôi muốn nói với bạn rằng:" Dù bạn có là Song tử 100% hay 0% thì bạn vẫn là 1 thành viên của gia đình Song tử này".
Mong rằng những điều tôi viết ở trên sẽ khiến các bạn cảm thấy một chút zì đó...là mình.

 [BH]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét